1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Nam Từ Liêm VietGoal Tố Hữu 2024 VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng sáng 04.08.2024: VIETGOAL KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ THỨ TƯ DÀNH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng sáng 04.08.2024: VIETGOAL KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ THỨ TƯ DÀNH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC.

04/08/2024
Tại VietGoal, việc tăng cường kiến thức và kỹ năng huấn luyện dành cho các Huấn luyện viên luôn được coi trọng và thực hiện thường xuyên. Những phương pháp huấn luyện mới nhất của thế giới đã được Ban huấn luyện cập nhật, kết hợp với việc lắng nghe những nhu cầu của Phụ huynh & các Cầu thủ nhí để có mục tiêu và phương pháp huấn luyện tốt nhất đưa vào áp dụng trong chương trình giảng dạy.
Sáng ngày 04/08/2024, Ban huấn luyện VietGoal đã khởi động buổi đào tạo đầu tiên tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình tập huấn nội bộ thứ tư dành cho HLV. Buổi đào tạo diễn ra dưới sự dẫn dắt của Anh Dương Thành Luân – HLV Trưởng VietGoal cùng với những chia sẻ hữu ích từ các huấn luyện viên kì cựu như: HLV Hoàng Thị Quỳnh – Cựu tuyển thủ fusal nữ Quốc gia; HLV Nguyễn Thị Lý – Cựu tuyển thủ đội tuyển nữ Quốc gia; HLV Phạm Minh Tuân hiện đang là HLV lớp đội tuyển VietGoal…
Nội dung buổi đào tạo tập trung vào chất lượng buổi học với mục tiêu tạo ra môi trường học tập vui vẻ, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển kỹ năng cá nhân của các cầu thủ nhí. Không đơn thuần là dạy và học bóng đá, BHL VietGoal hướng tới những trải nghiệm thú vị giúp các bạn học viên được tận hưởng buổi học một cách vui vẻ thoải mái, làm quen với các thử thách theo từng mức độ khác nhau, gia tăng sự kết nối, tinh thần đồng đội, học hỏi kĩ năng mềm để phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ ở mỗi lứa tuổi nhờ việc áp dụng phương pháp huấn luyện tiên tiến trên thế giới.
Ngoài kiến thức và kỹ năng giảng dạy, kỹ năng quản lý lớp học cũng là một trong những nội dung quan trọng trong buổi đào tạo để các HLV theo sát và đánh giá sự tiến bộ của mỗi học viên trong lớp, từ đó điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp với từng cá nhân.
Hoạt động đào tạo nội bộ diễn ra định kỳ tại VietGoal là nền tảng quan trọng để củng cố chất lượng chuyên môn của toàn thể đội ngũ VietGoal nói riêng, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ một cách chuyên nghiệp và hiện đại.